Wednesday, December 28, 2011

Funny Pick-Up Lines (original)


Sana gabi na…….
Kasi you already made my day.
(lupet! hilahin mo nga ang buwan.)

Ayoko na mag-aral…….
Kasi, aanhin ko pa ang karunungan, kung ikaw naman na ang laman
ng utak ko.
(B.S. Pagmamahal, cum laude)



Sana numero ka na lang…….
Kasi you’re my number one.
(ulul!)

Sana pendant ka…….
Kasi lagi kang malapit sa puso ko.
(e hanggang pusod yung necklace?)

Sana siopao ka…….
At ako ang sauce.
(sauce-yalan!)

Sana araw na…….
So you can make my day.
(baka hindi kayo magpanagpo nun nasa taas)

Okay lang na wala kami kuryente…….
Kasi ikaw naman nagbibigay ng liwanag sa buhay ko.
(‘nyeta ka)

Sana isda ako…….
Para ako ang ma-bingwit mo.
(dun sa Marikina dong kasi mukha kang janitor fesh)

Sana puno ka…….
Para sa iyo ako laging sisilong.
(kapre in the city)

Alam mo ba na para kang bato?
Kasi you rock my world.
(bonamine lang yan, kuya)

Hindi ko kailangan ng crayons…….
Kasi you color my world.
(spell mo nga fuschia)

Naliligaw ata ako…….
Pakitigin nga baka nandyan ako sa puso mo.
(baka nasa MOA ka)

Hayup ka talaga!
Hayup sa kagandahan!
(meow…….)

One plus one lang ako…….
Madaling sagutin.
(batuhin kita calcu)

Para kang dam…….
Kasi umaapaw ka sa kagandahan.
(dam you)

Para kang hamog…….
Kasi lagi talsik laway mo.
(letse ka)

Kung ikaw ay band aid …….
At ako ay sugat…….
Sa akin din ang bagsak mo.
(talaga lang ha)

Alam mo ba na may kamukha ka?.......
Kamukha mo, ang puso ko!
(ok, walang mata, walang ilong…….)

Alam mo ba na para kang rabies?
Kasi, ulol na ulol ako sayo!
(mukha ka raw pangil, ate)

Para kang si Shamcey……..
Kasi ang sarap mong _______!
(bastos!)

DO YOU HAVE ANY FUNNY PICK-UP LINE TO SHARE? :-)

7 comments:

  1. Single ka ba? Lubus-lubusin mo na. Kase baka bukas, TAYO NA. :D

    ReplyDelete
  2. Pressure cooker ka ba????
    -
    -
    -
    Kasi pinapalambot mo puso ko.... :)

    ReplyDelete
  3. Kapag ako namatay, wag ka dadalaw sa burol ko. Kasi baka kapag nakita kita, tumibok ulit ang puso ko. :)

    ReplyDelete
  4. Alam mo kung SUBJECT ka lang, gusto ko ikaw yung pinaka mahirap, para sayo ako BABAGSAK! :)

    ReplyDelete
  5. Email ka ba? Kasi, na-attach ako sayo eh.

    ReplyDelete
  6. Kung ikaw ay tae …….
    At ako ay inidoro…….
    Sa akin din ang bagsak mo.

    ReplyDelete